Gleđilegt sumar!


1341_04_63_prev_983721.jpg
 
 
 
Rétt eftir ég flutti til Íslands, fannst mér fyndiđ ađ kalla dag í kulda "sumar" ! Smile
Ţađ tók nokkur ár fyrir mig áđur en ég fattađist loksins ađ "sumar á Íslandi" varđar ljós og sólskin fremur en lofthita.  W00t   
 


               Snemma sumars berast snjókorn í vindinum
               Hvítpúđruđ Esja gnćfir yfir höfnina
               ,,Sumariđ!" Dúđađ fólk brosir viđ mér
               Smám saman dofnar yfir vetrinum í Lćkjargötu

               Snemma sumars stingur kuldinn hörund mitt
               Fuglar dansa á torfunni og ylja sér
               viđ hliđina á ţöglu blómabrumi
               Daginn lengir rólega í nepju á Austurvelli

               Svo rennir sólin niđur björtu skini sínu
               og ţekur bćinn međ óskorinni ljóshimnu
               Sál mín seilist eftir sólinni
               og flýgur upp í loft eins og arnarengill

               Snemma sumars á Íslandi
               Dagur himnaljóss

 

 
                                                     - Snemma sumars;  TT apríl 2002
                                                             Myndin er úr FreeFoto.com -
 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríđur Pétursdóttir

Ţakka ţér fyrir ţetta ljóđ. Ţađ hitti mig í hjartastađ.

Hólmfríđur Pétursdóttir, 22.4.2010 kl. 16:33

2 identicon

Gleđilegt sumar Toshiki, mér finnst flott hvernig ţú skilgreinir sumariđ hér á Íslandi.

kveđja

Rafn Haraldur Sigurđsson (IP-tala skráđ) 22.4.2010 kl. 17:38

3 Smámynd: Toshiki Toma

Kćru vinir, Hólmfríđur og Rafn,

Gleđilegt sumar! Og ţakka ykkur fyrir góđu orđin :-)

Međ sumarkveđjum,

Toshiki

Toshiki Toma, 22.4.2010 kl. 19:22

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband