Ljóš frį Japan


“ Tśnfķfilsfrę”


Hvenęr sį ég ykkur fljśga um himininn?

Hvernig žiš fluguš
gladdi mig

hvert ykkar ašeins meš žetta eina
ķ vindinum

hiš eina sem mašurinn žarfnast

Ef ég
gęti létt byrši mķna
dreymir mig um aš slįst ķ för meš ykkur



          - eftir Tomihiro Hoshino,
                                 einkažżšing śr frumtexta į japönsku
                                 meš ašstoš Bryndķsar Möllu Elķdóttur, ljóšaelskudömu-



Undanfarin daga var ég meš ósk um aš kynna Tomihiro Hoshino, ljóšaskįld og mįlara, fyrir fólki į Ķslandi.

Tomihiro Hoshino er Japani og nś er hann 68 įra gamall. Hann er vel žekktur ķ Japan og er bśinn aš gefa śt margar ljóšabękur meš fallegar myndir (eša myndabękur meš falleg ljóš) sķšan 1965. Sumar bękur eru žżddar į ensku.

Žaš er hęgt aš skoša myndir eftir Tomihiro Hoshino į vefsišu:
http://www.hoshinotomihirousa.org

Žaš er best aš jįta žaš strax aš ég er enginn umbošsmašur hans og ekki einu sinni meš leyfi frį honum til aš žżša ljóš eša birta į vefsišu. Žess vegna óttast ég aš žetta sé žegar höfundarréttandabrot!!
Bandit
Ekki stinga mig!!
Crying



« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Billi bilaši

Takk fyrir, žetta var skemmtilegt.

Eina japanska ljóšiš sem ég kann er "Flower of the Peony" sem ég las ķ japönsku žjóšsagnasafni (į ensku), en ég treysti mér ekki til aš žżša žaš svo vel sé.

Music of my lute – –Is it born, does it die,Is it truth or a lie ?Whence, whence and where,Enchanted air ?Music of my lute  Is mute. Sweet scents in the night – –Do they float, do they seem,Are they essence of dream,Or thus are they saidThe thoughts of the Dead ?Sweet scents in the night  Delight. Love more strange than death – –Is it longer than life,Is it hotter than strife ?Strong, strong and blind,Transcending kind – –Love more strange than death  Or breath.

og žį er ég oršinn samsekur um höfundarréttarbrot.   

ES: "hvert ykkar..." (af žvķ aš žetta eru frę); og "... byrši mķna".  (Vonandi er ķ lagi aš ég leggi žetta til.

Billi bilaši, 15.8.2007 kl. 18:42

2 Smįmynd: Billi bilaši

Ę, af hverju kemur ekki rétt uppsetning į ljóšinu?

Billi bilaši, 15.8.2007 kl. 18:43

3 Smįmynd: Toshiki Toma

Takk kęrlega athugasemdina žķna, Billi!!
"Hver" eša "hvert" um tśnfķflisfrę ?  er "beyond my understanding"!!
Takk fyrir!!

Toshiki Toma, 15.8.2007 kl. 18:56

4 Smįmynd: Edda Agnarsdóttir

 Gott ljóš.

Edda Agnarsdóttir, 15.8.2007 kl. 22:09

5 Smįmynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Hversdagsleikinn er undur lķfs į jörš.  Fallegt ljóš

Ester Sveinbjarnardóttir, 15.8.2007 kl. 23:00

6 Smįmynd: Žóra I. Sigurjónsdóttir

Mjög fallegt ljóš

Žóra I. Sigurjónsdóttir, 15.8.2007 kl. 23:00

7 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Mašur sem getur žżtt svona fallega į ķslensku er enginn aukvisi ķ mįlinu. -- Haltu įfram, Toshiki, aš nota ķslenskuna. Viš Ķslendingar gerum žaš frįleitt alltaf hįrrétt sjįlfir, en enginn skammast sķn.

Einu sinni var sagt: Mašur žarf ekki aš vera sérlega góšur ķ mįlinu sem mašur žżšir į. Ašalatrišiš er aš hafa mįliš sem mašur žżšir af fullkomlega į valdi sķnu.

Siguršur Hreišar, 16.8.2007 kl. 13:09

8 Smįmynd: Toshiki Toma

Takk fyrir athugasemdirnar og hvatningar, gott fólk.
Og takk fyrir hlżju oršin žķn, Siguršur. Mig langar til aš vera eins sanngjarn og ég get veriš, og žżšing ljóšsins, sem ég sżni ķ blogginu hér, var unnin mikiš af Bryndķs Möllu sem er ljóššaelskuvinkona mķn. Žvķ hrós um žżšinguna į aš fara til hennar! 

Toshiki Toma, 16.8.2007 kl. 13:50

9 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Enn meira gaman aš frétta af Bryndķsi Möllu! Mamma hennar og ég vorum systkinabörn -- ž.e. afi hennar Bryndķsar Möllu og mamma mķn voru systkini!

Žó ég žekki Bryndķsi Möllu ekki neitt žykir mér vęnt um hana gegnum hennar fólk sem var mitt fólk.

Ég žigg boš žitt um bloggvinįttu, Toshiki -- takk fyrir.

Siguršur Hreišar, 16.8.2007 kl. 23:14

10 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

žetta er fallegt ljóš !

takk fyrir žetta !

AlheimsLjós til žķn

Steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 17.8.2007 kl. 15:57

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband