"Skáld"?

536009_4011459127761_1319739595_33716435_2087187694_n


                        Hvítur geisli breytir
                        vordegi í sumar
                        yfir gróandi jörđ

                        og brjóst mitt bíđur
                        ţess andartaks
                        ţegar vćnting verđur ađ trú



                                     -"Andartakiđ"; TT apríl 2012 
                                       Myndin er eftir matthew_hull @morguefiel.com-


Síđan ég var unglingur hefur mig dreymt alltaf ađ ég verđ ađ ljóđaskáldi.
Ég ber sérstaka virđingu fyrir heiti "skáld". Ţetta er alveg persónuleg skilgreining, en skáld tjáir um allt í heiminum, líf, ást, hatur eđa jafnvel um politík međ ljóđgerđum.

Og skáld er oftast langt í burtu frá samfélagslegu valdi! Ţess vegna hef ég ímynd um skáld sem er sameiginleg viđ ímynd um munk.

Mér finnst gaman ađ yrkja á íslensku og margir íslenskir vinir mínir hjálpa mér í ţví. Ţúsund ţakkir!
En ţađ sem ég get tjáđ í ljóđum mínum er mjög takmarkađ. Um eitthvađ sem mér finnst mjög mikilvćgt, mun ég fjalla um í prédikun minni ef ţađ mál er trúmál, eđa ég mun skrifa grein til dagblađs ef ţađ er samfélagslegt mál.

Ţannig er ég ekki inni í eigin skilgreiningu minni um skáld, og ég er ekki skáld enn. Ég segi "enn", ţar sem ég held í von á ţví ađ ég verđi skáld einhvern tíma í lífi mínu. Kannski ekki.... en samt gott er ađ vera međ von alltaf!  

Til ţess ađ forđast misskilning, nota ég ţessa skilgreiningu ađeins um mig sjálfan, en ég met ekki skáld í bćnum međ henni og segi eins og "Hann er skáld, hún á ekki skiliđ heiti skálds....".  (^_-)☆ 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband