Mįlverk įn titils eftir Margréti Reykdal - Flęši sżning

Mér žykir mikill heišur aš mér hefur veriš bošiš ķ žetta verkefni um Flęši sżningu.
Ég hef ekki neina séržekkingu į mįlverkum, en alltaf gaman aš snerta einhverja nżja grein!
 

Toshiki Toma, prestur innflytjenda, valdi verk (įn titils) eftir Margréti Reykdal myndlistarkonu į sżningunni Flęši į Kjarvalsstöšum ķ dag. Listasafn Reykjavķkur hefur leitaš til hóps fólks og bešiš žaš um aš velja sér uppįhaldsverkiš sitt į sżningunni og segja gestum frį žvķ į hverjum fimmtudegi. Alls hafa 10 manns vališ verk vikunnar frį žvķ sżningin opnaši žann 2. febrśar en Toshiki Toma er sį sķšasti ķ röšinni.

Toshiki Toma sagši žetta m.a. um įstęšur fyrir vali sķnu ķ dag:

 „Mér fannst žetta verk tilkomumest į sżningunni žvķ žaš hefur tilvķsun ķ persónulega reynslu mķna. Verkiš lżsir villtri og sterkri nįttśru og į žvķ eru tvęr manneskjur sem ganga saman og leišast, žetta gętu veriš fešgar eša afi og barnabarn. Śtsżniš ķ verkinu minnir mig į Miklaholtshrepp į Snęfellsnesi žar sem ég bjó um hrķš įsamt žįverandi eiginkonu minni og tveggja įra syni fyrst eftir aš ég flutti til landsins fyrir 20 įrum. Žar er mikil nįttśra og į žeim tķma bjó žar fįtt fólk. Žetta var į margan hįtt erfišur tķmi, ég var atvinnulaus, skildi ekki ķslensku og hafši įhyggjur af afkomu minni.

Stundum leiš mér mjög illa og fannst ég ekki vera neitt ķ žessum heimi. En žaš breyttist žegar ég fór śt aš ganga ķ nįttśruna meš syni mķnum og leiddi hann, eins manneskjurnar gera į žessari mynd. Žį fann ég til stušnings og hvatningar. Žaš aš taka ķ höndina į annarri manneskju er merkileg gjörš, einföld en į sama tķma tengir hśn manneskjurnar saman. Og žannig er lķfiš, manneskja veršur aš manneskju žegar hśn er ķ samskiptum viš ašra og žetta mįlverk lętur mig minnast žess."

Žį hafa veriš tekin upp vištöl viš alla sem hafa vališ verkin. Hęgt er aš nįlgast žau į vef Listasafns Reykjavķkur: listasafnreykjavikur.is

 


mbl.is Verkiš hefur tilvķsun ķ persónulega reynslu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband