Útlendingum þakkað fyrir fjölmenninguna


Takk sömuleiðis!!
En framtak útlendinga og innflytjenda hérlendis er alls ekki takmörkuð við sviði menningarlífs þjóðfélagsins, heldur varðar það að sjálfsögðu efnahagssviði, samfélagsmál eða jafnvel uppeldismál yngra kynslóðar. Nefnilega varðar það þjóðfélagið sem heild, að mínu mati.
Ekki setið takmörkun tilvistar okkar við “menningu” aðeins!  Samt fagna ég þessum fréttum og vil þakka Augu og MRSÍ fyrir jákvæðu viðbrögðin !!  Wink
 


 


mbl.is Útlendingum þakkað fyrir að auðga samfélagið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég þakka útlendingum, áður en þeir komu þá var allt hér í sauðalitum.
Þeir krydduðu samfélagið!!

DoctorE (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 11:59

2 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Það þarf að koma meira af jákvæðum fréttum þessa efnis! Verum vakandi gegn rasisma hvers konar.

Kveðja

Muggi.

Guðmundur St Ragnarsson, 18.3.2009 kl. 15:57

3 identicon

ありがとう

Ég vona að þetta sé rétt hjá mér, fékk þetta á yahoo translate.

kveðja Rafn.

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 17:12

4 identicon

Kæru vinir !!

Kannski er ég rasisti, það þá bara ekki verra en það....

En að þið þurfið að vera vakandi yfir mér?  Það er eitthvað rangt við það Muggi?  Þetta er svo klikkað að það hálfa væri nóg.  Í guðanna bænum komið þið niður á jörðina.   Já blessaður góði finndu jákvæðu fréttirnar um útlendinga á Íslandi sem að vilja setjast hér að.  Ég hlakka virkilega til að fylgjast með þeim fréttaflutningi???

J.þ.A (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 17:42

5 Smámynd: Toshiki Toma


ありがとう。Rétt skarifað!!

Toshiki Toma, 18.3.2009 kl. 21:50

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband