Žaš sem er mikilvęgt fyrir mig og kannski lķka fyrir žig

Ķ huga mķnum er žaš hįtt ķ forgangsröš aš mašur er ,,sér sjįlfum". Ķ prédikunum mķnum endurtekst žetta atriši aftur og aftur. Žetta atriši liggur visst ķ mišju hugmyndar minnar og ég hugsa żmislegt eša žróa ķ kringum žessa mišju. Mašur į aš vera sannur ,,sér sjįlfum".

En aš sjįlfsögšu er ,,sannur mašur" ekki endilega sami og sį sem mašur er nśna ķ dag. Ef einhver mašur sem notar ofbeldi ķ heimili sķnu gagnvart konu sinni eša barni, eša atvinnu žjófur fullyršir eins og ,,ég er svona mašur", ętla ég aldrei aš taka slķkt bull į jįkvęšan hįtt.     

Žaš er alls ekki aušvelt aš finna lķnu sem ašgreinir hluti sem tilheyra ,,sönnum manni sjįlfum" frį veikleika manns eša synd. T.d. tel ég aš alkóhólismi geti ekki veriš hluti af ,,sönnum manni sjįlfum" en mašur sem glķmir viš alkóhólisma sé į leišinni til sanns manns sjįlfs.

Įstęša žess aš ég hugsa į žann hįtt er į nokkurn veginn trśarleg. Ég er kristinn mašur og ég trśi žvķ aš satt ,,sjįlf" frelsi mann og geri mann hamingjusaman. Guši žóknast žegar mašur er sannur mašur sér sjįlfum. Ég styš réttindabarįttu samkynhneigšs fólks, en žaš er śti af žessu sjónarhorni. Samkynhneigš getur veriš hluti af sönnu sjįlfi viškomandi manns og ekkert į móti Guši į skilningi mķnum.

Ķ starfi mķnu sem prestur er žaš žvķ mikilvęgt atriši aš ég veiti žjónustu viš fólk og ašstoš, svo aš žaš verši aš sönnu sér sjįlfu. Žess vagna żti ég ekki öllum sem ég hitti sjįlfkrafa į kristna trś. Žaš er fólk sem er bśiš aš móta sjįlft sig įgętlega meš annari trś en kristni eša įn trśar. Žetta er jś atriši sem er ,,challenging" fyrir mig sem prest, en ég ętla ekki aš žjóta til neinnar nišurstöšu um gildi kristinnar trśar ķ heiminum.

Annars hef ég tękifęri reglulega til aš hitta og tala viš hęlisleitendur. Flestir žeirra eru ekki ķ vinnu og eyša dögum sķnum įn žess aš hafa sérstakt verkefni. ,,Mér finnst mjög erfitt aš ég hafi ekkert aš gera" ,,Mér lišur illa af žvķ aš ég tilheyri ekki samfélagi" ,,Mér lišur eins og ég sé žżšingarlaus vera". Margir segja žaš. Eflaust eru žeir ekki ,,sér sjįlfum" į žessar mundir.

Hvenęr geta žeir nįiš eigin sjįlfsmynd til baka til sķn og oršiš aš manneskjum sem eru ,,sér sjįlfum" aftur?


* Ég veit aš žaš séu margar mįlfręšilegar villur til ķ žessum pistli, žó aš ég reyni aš gera mitt besta. En ég get ekki bešiš vin minn um aš fara yfir og laga ķslenskuna mķna fyrir blogg-fęrslu ķ hvert skipti. Pistill af žessu tagi er mjög erfišur aš skrifa rétt fyrir mig; sérstaklega varšandi notkun oršs eins og ,,sér" eša ,,sjįlfur".       

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband