Afsakið, Hlé!!


Kæru bloggvinir,

Vegna persónulegrar ástæðu er ég í hléi í bloggfærslu þessa daga.
Hlakka til að komast aftur í virka þátttöku fljótlega!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég fylgjist með þegar kemur fallegt ljóð veit ég að þú ert mættur á ný.Gangi þér annars allt í haginn Toshiki minn og gaktu á guðs vegum.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 24.2.2008 kl. 17:20

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gangi þér allt sem best Tosiki minn.  Góða skemmtun í blogghléi.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.2.2008 kl. 17:37

3 identicon

Sæll ég "lurka" og les ljóðin þín, en ég mun sakna þeirra. Hafðu það sem best. Linda.

Linda (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 09:09

4 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Gangi þér allt í haginn Toshiki. Hlakka til að heyra til þín hér á  ný.

Anna Karlsdóttir, 2.3.2008 kl. 23:47

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband