Mannréttindaveršlaun til Alžjóšahśss!

  
Frįbęrt! LoL 
Loksins! Smile 
Innilega til hamingju, Alžjóšahśsiš! 
Wizard

Vona aš borgarstjórn velti merkingu žess fyrir sér vel. 
Hvaš eru mannréttindamįl ķ borginni? Halo


mbl.is Alžjóšahśs hlżtur Mannréttindaveršlaun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mannréttindaveršlaun til handa žeim vegna alśšar viš innflytjendur,en ekki Ķslendinga,spyr ég veit ekki.?

jensen (IP-tala skrįš) 16.5.2008 kl. 22:32

2 identicon

Gślp,hvernig žorši ég  žessu,og Bryndķs er žarna fyrir ofan mig,pśfff.amen..

jensen (IP-tala skrįš) 16.5.2008 kl. 22:33

3 identicon

Rķkiš aš gefa rķkisstyrktri stofnun veršlaun.

Johnny Rebel (IP-tala skrįš) 17.5.2008 kl. 05:26

4 identicon

Tengslin eru ósköp svipuš aš žvķ leyti aš žessar stofnanir vinna fyrir hag hvorrar annarar og eru ķ nįnu samstarfi.

Jęja og nś hef ég fordóma......Myndir žś telja samskipti viš manneskju meš gešręna kvilla gįfuleg? Myndir žś ķhuga sambśš viš konu sem vęri gešveik? Myndir žś vilja sjį gešsjśkling ķ nęstu ķbśš viš hlišina į žér sem gęti tekiš upp į żmsu?

Er žaš undarlegt aš ég skuli ekki taka fólk sem er bilaš į geši alvarlega? 

Fólk į ekki aš hafa opiš fyrir athugasemdir ef žaš getur ekki tekiš viš gagnrżni. Ef žaš leyfir ašeins vissum sjónarmišum aš heyrast er žaš ekki aš stušla aš opinni umręšu og frjįlsum skošanaskiptum heldur einsleitum įróšri.

Ég tel žaš nś ekkert endilega mįlefnalegt aš kalla hana beyglu en ég tel žaš žó ekkert endilega ómįlefnalegt žar sem žaš er mķn skošun og ég sé ekki hvers vegna ég ętti aš liggja į henni.

Ég tel hins vegar mįlefnalegt aš benda į aš sį sem afhenti veršlaunin er višurkenndur sem gešveikur og sį sem tók viš žeim er framapotari sem er haldinn žrįhyggju sem varšar viš gešveiki. Žaš tel ég sżna hversu mikiš mark ber aš taka į žessari veršlaunaafhendingu. 

Johnny Rebel (IP-tala skrįš) 17.5.2008 kl. 18:32

5 Smįmynd: Toshiki Toma

Huuummm...??
Hvaš er aš gešsjśklingur gefur öšrum gešsjśklingum veršlaun???
(žó aš Einar Skślason sé ekki gešsjśklingur, ef ég mį vitna skżrt)

En annaš mįl er hvernig viš ašgreinum gešsjśkling frį öšrum sem eru ekki gešsjśklingar?? Mjög įhugavert atriši. 

Toshiki Toma, 17.5.2008 kl. 18:58

6 identicon

Yfirleitt meš aš hegšun gešsjśklinga strķšir gegn norminu. Žetta er hins vegar eins og žś bendir į afar įhugavert atriši og mjög heimspekilegt.

Johnny Rebel (IP-tala skrįš) 17.5.2008 kl. 19:16

7 identicon

Afbrigši frį norminu eša hinu ešlilega eru varla raušir sokkar eša sķtt hįr heldur afbrigšileg hegšun, brenglaš hugarmynstur, óešlilegar hvatir og annaš slķkt.

Žunglyndi getur haft žau įhrif aš brengla menn og fį žį til aš skaša sig. Žeir sem fremja sjįlfsmorš eru sjaldnast glašvęrir og hressir menn meš ešlilega gešheilsu. Sumir fela einkennin og nį žį hugsanlega ešlilegum samskiptum viš fólk į mešan ašrir loka sig algjörlega af og hafa engin samskipti viš fólk.

Žś myndir meš öšrum oršum aldrei ķhuga aš vera meš konu sem myndi sķna einkennin almennilega. Fólk velur sér ekki sjśkdóminn og ef einhver gęti lokaš į hann sķ svona vęri öruggt aš allir(fordómar?) myndu gera žaš.

Hvaš varšar žessi veršlaun žį mega žeir mķn vegna gefa hvor öšrum veršlaun og klappa hvor öšrum į bakiš eins og žeim sżnist hvort sem žeir eru gešveikir ešur ei. Eina įstęšan fyrir aš žetta kemst ķ fréttirnar er sś aš hér er um enn einn fjölmenningarįróšurinn aš ręša. Žarna er veriš aš upphefja fjölmenningarsinna af rķkinu sem styšur žį hvaš mest.

Rķkiš myndi aldrei į nokkurn hįtt veršlauna menn eša samtök sem hefšu andstęš sjónarmiš viš Alžjóšahśsiš.

Žessi veršlaun hefšu įtt aš kallast "Veršlaun fyrir bestu įróšursvél rķkisins". 

Johnny Rebel (IP-tala skrįš) 18.5.2008 kl. 02:26

8 Smįmynd: Toshiki Toma

Johnny Rebel eša einhver sem žorir ekki aš segja nafn sitt,

Ég vil aš žu notar bloggiš mitt til žess aš lżsa yfir ratista stefnu žinni. Svo mig langar aš bišja žig kurteislega um aš hętta aš skila skilabošum žinum hér lengur. Geršu žaš ķ eigiš bloggi žķnu. 

Toshiki Toma, 18.5.2008 kl. 10:00

9 identicon

Mér žykir mišur aš žiš getiš ekki rętt mįlin almennilega. En žetta er žitt blogg svo ég hef vķst lķtiš val žegar žś bannar mér aš tjį mig hér.

Johnny Rebel (IP-tala skrįš) 18.5.2008 kl. 12:24

10 identicon

Anstęš sjónarmiš Alžjóšahśss? Er Johnny (??) aš tala um hreinsunarsveitir Hitlers? Nei, ég myndi ekki heldur veita žeim veršlaun.

Tomas (IP-tala skrįš) 18.5.2008 kl. 19:52

11 identicon

Ég skrifaši mitt sķšasta komment įn žess aš hafa lesiš komment Johnny frį 04:40. Jį, karlinn var greinilega aš tala um hreinsunarsveitir Hitlers enda bošar hann "Hvķtt Ķsland"... Leitt aš svona fólk skuli enn fyrirfinnašast, 63 įrum eftir fall žrišja žżska rķkisins. Toshiki, anata wa hontoo ni reigitadashii hito deshoo, m.v einstaklinginn sem hér var į ferš.....

Tomas (IP-tala skrįš) 18.5.2008 kl. 20:01

12 identicon

fyrirfinnast, ętti vķst aš standa žar.

Tomas (IP-tala skrįš) 18.5.2008 kl. 20:02

13 Smįmynd: Toshiki Toma

LIŠR'ETTING

"Ég vil aš žu notar bloggiš mitt til žess aš lżsa yfir ratista stefnu žinni..." ętti aš vera aš sjįlfsögšu:

"Ég vil EKKI aš...".

Afsakiš!!  

Toshiki Toma, 18.5.2008 kl. 20:10

14 Smįmynd: Toshiki Toma

Ath. Kęri bloggvinir:
Ég losaši viš tvęr athugasemdar frį "Johnny Rabel" žar sem žęr voru į móti almennum sišreglum aš minu mati. Mér finnst ekki gaman aš gera slķkt og ég vona aš athugasemdir standist innan ramma gagnkvęmrar viršingar mešal okkar.

Toshiki Toma, 19.5.2008 kl. 16:29

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband