"Big 3" ljóðaskáld landsins!!..??...?


Amtsbókasafnið á Akureyri er með fína vefsíðu sína og í henni stendur “ljóð vikunnar” þar sem safnið velur eitt ljóð fyrir hverja viku.

Núna birtir vefsíðan “Big 3” ljóðaskáld landsins og þetta á skilið að heimsækja og skoða !! ... a.m.k. fyrir mig. Tounge

http://www.akureyri.is/amtsbokasafn/ljodvikunnar/nr/6475


Þetta er val Amtssafnsins og mótmæli verða afþökkuð!! Grin

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

takk.

og kveðja til Amtsbókasafnsins. 

Halldór Carlsson (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 16:54

2 identicon

Sæll Toshiki. Langaði bara að segja við þig að mér finnst íslenskan þín frábær og takk fyrir að taka leiðbeiningum mínum vel. Ég hef sjálf verið útlendingur að berjast við að ná tökum á öðru máli, þó ekki svona ólíkt eins og japanskan er í samanburði við íslenskuna. Gangi þér vel

Soffía (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 20:53

3 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Flott hjá bókasafninu. Ljóð þitt á vel heima þar enda mjög flott.

Hilmar Gunnlaugsson, 24.3.2009 kl. 21:23

4 Smámynd: Toshiki Toma

Holldór og Soffía, takk sömuleiðis! 
Hilmar, takk fyrir þetta. Mér fannst það bara brandari að sjá ljóð mitt milli á ljóða Snorra Hjartarsonar og Steins Steirarr. 

Toshiki Toma, 24.3.2009 kl. 21:37

5 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Mér fannst nú ekkert að því en þú gætir vel náð þeim þegar fram líða stundir. Hver veit

Hilmar Gunnlaugsson, 24.3.2009 kl. 21:39

6 identicon

Til hamingju með þetta.  Ljóðin eru mjög falleg og eiga vel heima þarna

Kristín Loftsdóttir (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 11:51

7 Smámynd: Toshiki Toma

Toshiki Toma, 25.3.2009 kl. 13:34

8 Smámynd: Rebekka

Til hamingju með þetta, mér finnst þú eiga þetta vel skilið!

En, hefurðu einhvern tímann reynt að semja ljóð í "bundnara" formi?  T.d. með stuðlum og höfuðstöfum og rími o.s.frv.  Mér þætti gaman að sjá þannig tilraun frá þér 

Rebekka, 25.3.2009 kl. 13:48

9 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Frábært Toshiki! gaman að þessu. Ég er svo hrifin af ljóðunum þínum enda les ég oft í bókinni sem kom frá þér í fyrra

Ragnhildur Jónsdóttir, 25.3.2009 kl. 14:54

10 Smámynd: Toshiki Toma

Takk, Röddin og Ragnhildur.

Ég þekki ekki mikið um hefðbundið form íslensks ljóðs, fyrir utan það að syngja nokkra sálma í svona formi.   Hins vegar læri ég betur núna um hefðbundið ljóðaformi á japönsku (Haiku og Tanka) og gaman að hafa þau formi við hliðina þegar ég sem línu á íslensku.

Toshiki Toma, 25.3.2009 kl. 15:27

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband