Sumarregn


dscn6680_874976.jpg
 
 
 
 
 
                Regndropar falla
                í gegnum sólargeisla
                stirna eins og granateplakorn

                Þeir klappa á blóm og lauf
                dansa á grasfleti um hríð
                og smeygja sér inn í jörð 
                hljótt

                hvílast
 
                þar til þeir halda heim á leið
                þegar við roða morgunhimins
 
 
 

                                                                       - Sumarregn; júlí 2009 TT -  
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dásamlega fallegt Toshiki, ljóðin þín eru fyrir mér myndir, sannar myndir.

Guðlaug Teitsdóttir (IP-tala skráð) 6.7.2009 kl. 18:25

2 Smámynd: Toshiki Toma

Sæl, Guðlaug.

Gott að heyra í þér og takk. Vona að þú sért að njóta sumars!

Toshiki Toma, 6.7.2009 kl. 18:26

3 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Yndislegt! Svo ljúft og í góðri sátt við lífið. Það kemur yfir mig kyrrð og ég les aftur og aftur. Takk fyrir að deila þessu með okkur Toshiki.

Ragnhildur Jónsdóttir, 8.7.2009 kl. 18:23

4 Smámynd: Toshiki Toma

Kæra Ragnhildur,

Takk fyrir hlý orð alltaf!! Ég játa að þau gleðja mig mjög!!:-)

Toshiki Toma, 8.7.2009 kl. 19:34

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband