Blóm regnsins


15_27_2_prev_881006.jpg
 
                                                             
 
 
 
               Sumarský tæmast
               yfir bóndabæi og tún
               og skilja mýmarga regndropa eftir
 
               Uppheimur er nú heiðskír
               og hylur grundir strendingshimnu
               úr iðrum himins og jarðar
 
               Eyja vatns og ljóss
 
               Undir fjalli opnast blóm regnsins
               og annað stærra yfir veginum
 
 
 
 
                                                      - Blóm regnsins; júlí 2009 TT -  
 
 
                 * Myndin er úr www.FreeFoto.com 
 
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Þakka þér fyrir svona ljóð, Toshiki.

Spurning: Hvar syngur þú guðsþjónustur? Á hvaða máli? Ég spyr vegna þess að ég gæti hugsað mér að koma í messu hjá þér.

Góð kveðja

Sigurður Hreiðar, 18.7.2009 kl. 14:50

2 Smámynd: Toshiki Toma

Komdu sæll, Sigurður.

Þakka þér fyrir kommentið þitt og spurninguna.

Ég er að æfa mig í að syngja messu á íslensku. Nefnilega er það ekki sér-messu fyrir innflytjendur heldur venjuleg sunnudagsmessu í Neskirkju. Ég ætla að fara í heimsókn í ýmsum söfnuðum frá hausti nk. (vonandi !)

Endilega komdu í messu, það væri gaman!

Toshiki Toma, 18.7.2009 kl. 16:56

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Þú ert dúlla.

Ég kem þó líklega ekki í messu til þín en það er ekkert persónulegt. Mínar messur eru milli mín og míns guðs/gyðju.

Rut Sumarliðadóttir, 19.7.2009 kl. 13:07

4 Smámynd: Toshiki Toma

Sæl, kæra Rut og takk fyrir!

Ég tek aldrei það persónulegt hvort einhver komi í messu hjá mér eða ekki. Ef ég byrja að kvarta yfir slíku, yrði ég óhamngjusamur maður sífellt :-)

Toshiki Toma, 19.7.2009 kl. 14:50

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband