Hækkandi sól


45_20_26_prev_956797.jpg
 


                     Þögul vaknar sólin til lífs
                     og vatnsþráður seytlar úr frosnum læk
                     Mjúkir og ljósir geislar strjúka húðina
                     vekja náttúruskyn sem blundar í mér


                     Gegnum hvít-gullið loft sé ég fyrir mér:

                     hafið tvíofið með ljós- og dökkblátt,
                     fjall skreytt með silfraða læki og steina

                     og tún þakin glitrandi grasi og kindum

                
                     Sumarmynd þiðnar
                     með hverju skrefi hækkandi sólar
                     og heimurinn verður marglitur
                     með degi hverjum sem hún lýsir 



 
                                                    - Hækkandi sól; jan. 2007  TT,
                                                      Myndin er úr www.FreeFoto.com - 
 
 



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Mjög fallegt Toshiki. Íslenskan er að vera djúp og falleg hjá þér. Meira svona!

Guðmundur St Ragnarsson, 1.2.2010 kl. 18:38

2 Smámynd: Toshiki Toma

Kæri Guðmundur, þakka þér fyrir gott orð handa mér.
Það eru margir vinir mínir sem veita gjarnan mér aðstoð varðandi íslensku tunguna. Því ég skulda þeim margt og mikið í raun!

Toshiki Toma, 1.2.2010 kl. 18:52

3 identicon

Fallegt ljóð! Frábært hjá þér Toshiki - til hamingju með þetta.

Sigurbjörn Þorkelsson (IP-tala skráð) 1.2.2010 kl. 20:24

4 Smámynd: Toshiki Toma

Takk kærlega fyrir, Sigurbjörn.

Toshiki Toma, 1.2.2010 kl. 21:25

5 Smámynd: Pjetur Hafstein Lárusson

Þakka þér fyrir fallegt ljóð.  (Smá ábending, tvö fyrstu orðin hafa runnið saman.)

Pjetur Hafstein Lárusson, 2.2.2010 kl. 07:30

6 Smámynd: Toshiki Toma

Sæll, Pjetur.

Takk fyrir gott orð þitt og einnniga ábendinguna. Þessi villa á sér stað eftir að ég byrjaði að nota Saffari. Þarna stendur eins og allt væri í lagi, en þegar ég skoða í Firefox eða annað birtist alltaf eins konar villa.

Gott að fá að vita. Takk!

Toshiki Toma, 2.2.2010 kl. 10:24

7 identicon

Sæll Toshiki.

Ég hef aldrei kommentað hjá þér áður.

Ég hef verið að vinna að lokaritgerð í margar vikur og lítið séð af þeirri litlu sól sem gægist upp fyrir sjóndeildarhringinn þetta misserið. Þetta ljóð færði mér sólina inní hugann!

Takk.

Adda

Adda Ingólfsdóttir (IP-tala skráð) 5.2.2010 kl. 22:24

8 Smámynd: Toshiki Toma

Kæra Adda.

Komdu sæl og þakka þér fyrir viðbrögðin þín.

Vona að allt hafi gengið vel hjá þér í lokagerðinni þinni !

Bestu þakkir,

Toshiki

Toshiki Toma, 6.2.2010 kl. 09:17

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband