Froskahjónaband


Froskar ganga í hjónaband.
Endur líka, jú, a.m.k. eru flestar þeirra virðast að vera í sambúð.

En ekki ég, ekki einu sinni með kærustu.... fýlupoki....
GetLost

mbl.is Froskahjónaband fyrir rigningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kaeru kekkon

o mita no desu yo

Toma no minai 

Tomas (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 15:29

2 identicon

Aæ, ég klúðraði þessu víst. Það voru 6 sérhljóð í síðustu línunni :(

Tomas (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 15:47

3 Smámynd: Toshiki Toma

Hej, Tomas.
Þú vildir kannski segja "omiai" í staðinn fyrir "miai". ("o" með kurteisilegri merkingu)
Þú ert vist duglegur á japönsku!
Jeg er imponeret!

Toshiki Toma, 22.6.2008 kl. 16:12

4 identicon

...En þá verð ég kominn með 7 sérhljóð í þriðju línunni!  Eina leiðin  að fækka þeim er að segja "Toma Minai", sem meikar ekki sense :(

(og er einnig tvírætt- Toma no minai, Toma ga minai...)

Tomas (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 16:35

5 Smámynd: Toshiki Toma

Ok, Tomas.
Ég misskildi eitt orð.
Sú merking sem þú vilt segja her er:

Froskar fóru
í hjónaband,
sem Toma fer ekki

Er þetta réttur skilningur hja mér? 
Eða vilt segja að:

Frosks hjónavígslu
sá ég,
sem Toma sá ekki 


Toshiki Toma, 22.6.2008 kl. 16:57

6 identicon

Seinni útgáfan, nema þriðja línan mun hafa hljómað í heild þannig: Toma no kekkon o minai (eða minakatta), þ.e:

Froskahjónavígslu
sá ég,
Toma (
hjónavígslu) sé (ég) ekki

Tomas (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 17:03

7 Smámynd: Toshiki Toma

Ég skil! 

Og þú vilt setja línurnar í hæku-form með 5-7-5 sérhljóðarhrynjandi?
Þá legg ég til:

Ware mitari
Kaeru no kekkon
Toma dekinu 

(Ég sá
froskahjónavígslu
sem Toma getur ekki) 

Toshiki Toma, 22.6.2008 kl. 17:49

8 identicon

Einhverra hluta vegna gengur Toma sensei mun betur í hæku-skrifum en mér

Eru ekki annars bara 6 sérhljóð í annarri línunni? Hvað þá um:

 Ware mitari
Kaeru no kekkon te
Toma dekinu

Tomas (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 18:44

9 Smámynd: Toshiki Toma

Þegar við teljum fjölda sérhjóðar, er það nokkur sérstakt atriði eins og "kekkon". Þetta orð er með tvær sérhljóðar en "kk" er borið fram eins og það væri ein sérhljóð:
"Kek- breath breaking eins og í dönsku- kon"  og þvi þetta telst með þrjáar sérhjóðar. Hins vegar er það líka hægt "technically" telja þetta sem með tvær séhljóðar. Margir "hækar" gera það.
varðandi "te" í síðastu línunni, finnst mér það gott. Það bætir "sence of humour" ! 
haldu áfram í hæku og gangi þér vel!!

Toshiki Toma, 22.6.2008 kl. 19:10

10 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

Þó ég haldi mikið upp á froska, og hef átt slatta að þeim, hefur mér aldrei dottið í hug að gifta þá. Var að sjá bloggið þitt fyrst núna og mikið hlakkar mér til að halda áfram að lesa þín skrif. Einmanna miðaldra maður sem þú lýsir þér er bara hugarástand. Ekki satt. Veröldin er of falleg og viðamikil til að við getum verið einmanna. Og eitt að lokum Toshiki toma, þú ert eins gamall og þér finnst þú vera

Karl Jónas Thorarensen, 22.6.2008 kl. 20:40

11 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Hæ froskarnir voru ekki svo íkja sáttir, sá ekki betur en það þyrfti að binda þá svo þeir gætu notið þess að horfa á skemmtiatriðin sem boðið var uppá eftir víxluna.

Ester Sveinbjarnardóttir, 22.6.2008 kl. 21:42

12 identicon

Það er nákvæmlega ekkert að því að vera fýlupoki. Ég er það oftast nær, Toshiki minn.

Guðmundur G. Hreiðarsson (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 09:19

13 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Eru ekki ernir saman eða "giftir" fyrir lífstíð?

Edda Agnarsdóttir, 26.6.2008 kl. 20:00

14 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ég sá á öðru bloggi konur að leita að karli. Kannski væri ráð að halda partý fyrir einhleypa bloggara?   en án gríns, þá finnst mér froskagifting frekar fáránlegt en samt krúttlegt fyrirbæri

bestu kveðjur í sól og sumri  

Ragnhildur Jónsdóttir, 27.6.2008 kl. 11:55

15 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Lífið er of fallegt, margbreytilegt og of skemmtilegt til að það sé þess virði að vera fýlupoki. Þetta ónafngreinda á hvíta hestinum kemur örugglega hvort eð er! Keep smiling!

Anna Karlsdóttir, 27.6.2008 kl. 23:30

16 Smámynd: Toshiki Toma

Kæru vinir,
Takk fyrir góðu hugmyndirnar og speki!! 
Ég er bara svona einfaldur maður sem öfundar froskahjón og andapar!!

Toshiki Toma, 28.6.2008 kl. 10:35

17 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 28.6.2008 kl. 10:41

18 Smámynd: Júdas

Maður nefnir ekki svona Ragnhildur nema að slóðin á síðuna fylgi...............

Júdas, 2.7.2008 kl. 09:19

19 Smámynd: www.zordis.com

Toshiki kanski ertu prinsinn sem bíður kossins, hugur þinn er fastur í mannlegri gildru.  

Depurð þín er sú fegurð er koma mun þegar augu þín opnast!  Ég held að kærastan bíði eftir þér, opnaðu augun!

www.zordis.com, 3.7.2008 kl. 18:20

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband