Take me to the ball park!!


It is October now.
For those who love baseball, it is always the special season. The long regular season has ended and the post season sets in in this month.
 

JeterLeap4



As usual, WE the New York Yankees is clinging to the post season games again in this year.
We have missed the pennant of the divisional title (AL-East) this year, but if it is looked on the last two months record, nobody could protest or deny that The Yanks has the most possibility to win the play-off games, all the way to the World series champion.
Grin

The sad fact is...
Frown
that I know that none of you have interest in what I am writing here...
Crying

To build up the true Multi-culture in Iceland, now it is the time to promote the "baseball" more and more!!
I have tried to use all the opportunities to introduce Japan ad its culture till now, such as Þjóðahátíð, lectures in some institutes or schools, writing articles or answering for questions in E-mails.

But now I believe I need to and I want to do the same for the baseball. We, baseball fans, should work together to bring this wonderful and exciting sport into this country!! 

Is there anybody who likes ball games?? Is there somebody who loves Jeter, Wong and Rodriguez ?? Let me know if you are here!!

Any way,  "Húrra" to  the Yankees!! This year is for us!!
Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er mikill baseball aðdáðandi og reyni að horfa á sem flesta leiki á sjónvarpsstöðinni NASN.  Ég er San Francisco Giants aðdáðandi en því miður er ekki mikið um gleðidaga hjá okkur. Við erum neðstir í riðlinum og sennilega er einn allra besti leikmaðurinn Barry Bonds að hætta núna.

Thor Thorarensen (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 13:48

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég er í svipaðri stöðu og þú. Ég er mjög hrifin af hokkí og skrifa reglulega um hokkí á blogginu mínu en sama sem enginn hefur áhuga, nema örfáir sem hafa búið í Kanada einhvern tímann. Aðrir Íslendingar halda sig bara við sína bolta. Það er auðvitað sama hér í Kanada. ENginn veit hvað handbolti er.

Annars hef ég tvisvar sinnum farið á hafnaboltaleik og fannst bara býsna skemmtilegt. Ég hef líka þrisvar sinnum spilað svo kallaðan 'soft ball' og fannst geysilega gaman. En ég tek nú samt hokkíið framyfir. 

Kristín M. Jóhannsdóttir, 2.10.2007 kl. 15:21

3 Smámynd: Toshiki Toma

Kæru Thor og Kristín, þakka ykuur fyrir athugasemdirnar! Gaman ap heyra frá ykkur.
Thor, sorry fyrir Giants. NL-vestur var ótrúleg hörð keppni. Mér þykir leitt líka úti af Mets, sem datt út úr Play off í síðasta móment! 

Kristín, þú þarft að fræða okkur um hokkí. Ég veit ekki neitt um hokki nema það það er leikur sem heitir hokkí.... sorry!!

En allavega er það gaman að tala um íþrott fleiri en fótbolta og handbolta.








Toshiki Toma, 2.10.2007 kl. 15:52

4 Smámynd: Róbert Björnsson

I've made an honest attempt to get excited about "America's favorite pastime" in recent years and I've made a couple of trips to the Metrodome in Minneapolis to watch Johan Santana and the Twins take on the White Sox and Indians.  So far though I've been more excited about the footlongs and atmosphere at the ballpark than the actual games themselves.     Basketball still remains my thing and I can't wait for the NBA season opener a month from now...even though as a Timberwolves fan I will miss Kevin Garnett who moved on to the Boston Celtics this summer.

Róbert Björnsson, 2.10.2007 kl. 16:23

5 Smámynd: Toshiki Toma

Hi, já, you are in the states. And I remenber now that kristín is in Canada. I envy you somewhat because you are much closer to this excitement than I am..
But still because of the Net tv, things are "ósambærilegt" to some years ago. We can watch all the ballgames here both in live and video.

I saw that you are basket fan when I looked in your site, Róbert. For a short guy
like me. it is a sport of huge,  tall fellows.... 

Toshiki Toma, 2.10.2007 kl. 16:45

6 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ef þú kíkir á bloggið mitt muntu sjá reglulega færslur um hokkí. Það er alveg ótrúlega skemmtilegur leikur, hraður og spennandi og minnir helst á handbolta hvað það snertir. Mörkin eru þó í samræmi við fótbolta, 1-4 mörk eru algeng hjá hvoru liði. Ég hef sjálf spilað það sem kallast ball hockey og er nákvæmlega eins nema ekki á ís. Þá spilar maður í íþróttasal og er í strigaskóm og við notum bolta í stað pökks. Spilaði þeetta í ein fjögur ár í Manitoba og eitt ár hér í Vancouver. Fannst það meiri háttar gaman. Hef séð nokkra íshokkíleiki. Sá Manitoba Moose spila tvisvar og sá Vancouver Canucks núna í pre-season um daginn. Annars er rosalega dýrt á leiki. ódýrustu miðarnir eru í kringum 3600 krónur og þeir dýrustu um 18000. Geðveiki. Það er mun ódýrara a sjá hokkí í Bandaríkjunum því þa ðer ekki eins vinsælt þar.

 Ég veit hvað Róbert meinar með stemningunni á baseball leikjum. Mér fannst líka rosalega gaman af andrúmsloftinu þegar ég fór á baseball leiki, en ég sá alldrei stóru liðin leika. Sá bara Winnipeg Goldeyes. Hef stundum hugsað um að skreppa niður til Seattle og kíkja á Seattle Mariners - helst á móti Yankees. En það verður að gerast eitthvert annað ár.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 2.10.2007 kl. 17:19

7 Smámynd: Toshiki Toma

Sæl aftur, Kristín.
Áttu við Ice hockey?? Þá skil ég mjög vel..en grass hockey er vinsæll líka?

Toshiki Toma, 2.10.2007 kl. 19:59

8 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Með grass hockey, meinarðu 'field hockey'? Það er hundleiðinlegt. Kylfurnar eru of stuttar svo fólk þarf að vera hokið. Og svo er aðeins hægt að slá með annarri hlið kylfunnar. Nei, það verður að vera íshokkí.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 2.10.2007 kl. 20:17

9 identicon

Líkt og Thor er ég mikill baseball aðdáandi, hef horft á þetta á NASN hjá Símanum.

Get hins vegar ekki sagt að ég sé neinn aðdáandi Jeters, A-Rods, Matsui og fleiri Yankeesmanna. Mínir menn hafa á að skipa mönnum á borð við Manny Ramirez, David Ortiz, Kevin Youkilis og fleiri góðum mönnum.

Þess ber að geta að okkar menn tóku AL-East um síðustu helgi. Þá er bara að bíða og sjá hvernig úrslitakeppnin gengur.

Kristinn (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 09:47

10 Smámynd: Toshiki Toma

Sæll, Kristinn. Takk fyrir þetta!!
Ég var einu sinni mikill "fun" af Red Sox, fyrir 20 árum? þegar Carl Yaz. var þar.
Red Sox er mjög gott lið í alvöru undan farin ár. Til hamingju með Pennant í Al-E.
Hlakka til þess að mæta ykkur Sox einu sinni enn að lokum. (en þeir sem hlæja á endanum verða NYY  )
 

Toshiki Toma, 3.10.2007 kl. 11:12

11 identicon

Gaman að sjá fólk tala um baseball. Gagnstætt því sem haldið er fram þá er um að ræða eina mest spennandi íþrótt sem til er og það fallega við hana er að leikurinn er aldrei búinn fyrr en síðasta "out"inu er náð. Eins og allir venjulegir menn þoli ég ekki NYY frekar en KR og ManUtd. Atlanta eru mínir menn. Vona að Chicago nái langt í úrslitunum.

Jón Skúli Indriðason (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 11:24

12 Smámynd: Toshiki Toma

Sæll, Jón.
Takk og velkominn í "baseball and ice hockey" klúbbinn okkar.
Mér finnst mjög gaman að geta spjallað um baseball hérna, ha ha, í staðinn fyrir innflytjendamál eða trúmál.
A.m.k. er svona nauðsynlegt stundum!!


Toshiki Toma, 3.10.2007 kl. 15:47

13 Smámynd: Boston Red Sox

Auðvitað fylgist maður með hafnaboltanum! Þó það nú væri, enda mesta snilldaríþrótt sem til er. Sorglegt að íþróttin hafi ekki náð fótfestu hér á landi, menn eru bara með fordóma gagnvart hafnaboltanum.

Boston eru mínir menn, þeir munu þó verða í vandræðum með Cleveland.

Fyrirgefðu að ég segi það Toshiki, en Yankees og sérstaklega Jeter fara rosalega í taugarnar á mér :)

Ég vona að þú haldir áfram að breiða út boðskap hafnaboltans!

Kv,

Boston Red Sox, 15.10.2007 kl. 15:11

14 Smámynd: Toshiki Toma

Sæll, Red-sox sinni!!
Mér finnst meira spennandi úrslit milli Sox og Indiands núna, fremur en World series gegn Rockies. (sorry, Rockies fans) Ég er orðinn stuðningsmaður Indians, einfaldlega vegna þess að ég er hrifinn af kvikmyndunum "major league" (sérstaklega önnur sagan), he he.
Já, ég þekki marga sem eru andstæðinga Yankees.  Sorgleg verald.... 

Toshiki Toma, 15.10.2007 kl. 15:48

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband