" I am not gay !!" er mįliš.. ??


Bandarķski žingmašurinn Larry Craig berst nś fyrir pólitķsku lķfi sķnu eftir aš hann var handtekinn į salerni į flugvellinum ķ Minneapolis ķ jśnķ og įkęršur fyrir aš ósišlega framkomu gagnvart öšrum karlmanni. Craig jįtaši žį brot sitt og slapp meš smįvęgilega sekt en nś hefur mįliš komist ķ fjölmišla og ķ kjölfariš hefur Craig gefiš yfirlżsingar um aš hann sé saklaus og ekki samkynhneigšur.....(mbl.is 29. įgst)


Jęja, hvaš er mįliš hér?
Herra Larry Craig viršist aš jįta aš hann hefur framiš “ósišlega framkomu gagnvart öšrum karlmanni eša a.m.k. hefur hann valdiš misskilningi slķks. Og sķšan lżsti hann yfir žvķ aš “I am not gay, and I have never been gay!!” (ķ vištali viš blašamenn TV).

Aš mķnu mati er ósišleg framkoma eitt og aš vera “gay” er allt annaš. Hvors skammast herra Larry Craig ...??? Mér sżnist žaš sé meira vesen fyrir hann aš fólk sér sig “gay senator” en möguleika “ósišlegrar framkomu” sinnar.

Ég veit ekki hvort herra Craig sé “gay” eša “straight” og hef engan įhuga į žvķ ķ raun, en ég vorkenni manni sem veršur aš ępa um kynhneigš sķna.
GetLost



mbl.is Bandarķskur žingmašur ķ kynlķfshneyksli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristjįn Siguršur Kristjįnsson

Hann ętti ekki aš hafa miklar įhyggjur, ef hann er "gay" og vill ekki vera "gay" žį er bošiš uppį hrašafhommun ķ BNA allt nišur ķ žrjįr vikur.

Kristjįn Siguršur Kristjįnsson, 29.8.2007 kl. 12:11

2 Smįmynd: Margrét Birna Aušunsdóttir

Žaš er eitthvaš óskżrt viš žetta. Var hann aš įreita hinn manninn eša voru žeir bara aš eiga góša stund inni į klósetti? Er bannaš aš stunda kynlķf inni į lokušu klósetti, telst žaš vera į almannafęri? Žetta er alveg kostulegt mįl.

Margrét Birna Aušunsdóttir, 29.8.2007 kl. 14:06

3 Smįmynd: halkatla

ég var aš lesa fyndnustu frétt allra tķma um žetta mįl, ég ętla aš reyna aš finna linkinn. Žaš geršist vķst ekkert merkilegt Žarna į klóstinu en senatorinn var samt greinilega į höttunum eftir einhverju sem var bęši ósišlegt OG gay - hann lenti bara ķ löggu sem lį ķ leyni. Mér finnst žetta bara gott į svona hręsnara, en ég vorkenni honum lķka dįldiš.

halkatla, 29.8.2007 kl. 14:49

4 identicon

Gaurinn var meš alla pick up taktķk sem er stunduš į salernum į tęru.. sheesh ég vissi ekki aš svona taktķk vęri til.

Annars finnst mér ašalmįliš ķ žessu öllu vera augljós aumingjaskapur žessa manns, say it like it is: Gay / BI so what; be honest

DoctorE (IP-tala skrįš) 29.8.2007 kl. 18:53

5 identicon

Skólabókadęmi yfir mann sem er ķ skįpnum og jafnvel ķ afneitun...

Hann traškar į eigin tilfinningum sem endar svo meš žvķ aš hann missir stjórn į sér į karlaklósetti. 

Geiri (IP-tala skrįš) 29.8.2007 kl. 22:55

6 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį ég las einhversstašar aš hann hafi tekiš einhvern ungan mann į löpp, sem reyndist svo vera löggumann.  Hvort žeir voru į höttunum eftir honum, eša žetta var tilviljun veit ég ekki.  En hann féll allavega beint ķ gildruna.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 30.8.2007 kl. 12:35

7 Smįmynd: Greta Björg Ślfsdóttir

Ótrślegur og fįrįnlegur tvķskinnungur viršist vera ķ afstöšu Bandarķkjamanna til kynlķfs. Žetta, og eins žegar uppgötvašist aš Clinton kallinn hefši veriš aš pota ķ ritarann sinn. Mį ég žį heldur bišja um frakka, sem fannst bara allt ķ lagi aš forsetinn (var žaš ekki Mitterand?) ętti barn meš įstkonu sinni og aš žęr męšgurnar męttu ķ jaršaförina hans...svo var aš sjį ķ žaš minnsta... (Aš vķsu fannst mér reyndar aš oršiš "įstkona" hefši veriš of viršulegt fyrir aumingjans Monicu, žar sem lżsingarnar į kynlķfsathöfnum hennar og forsetans leiddu ķ ljós žaš sem mér fannst aš mętti heldur flokka undir "lęknisleik" fermingarbarna en įstir fulloršins fólks...nęsta hlįlegt aš vita forseta landsins athafna sig inni į lęstu klósetti meš ungri stślku .)

Aušvitaš eru žarna fyrst og fremst į feršinn pólitķskir andstęšingar mannanna sem sjį sér leik į borši aš nżta sér hina einkennilega bjögušu sišferšiskennd landa sinna sér til framdrįttar og spilla ferli mótherjanna .

Greta Björg Ślfsdóttir, 31.8.2007 kl. 13:43

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband